แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
1). สถานะผู้ใชิบริการ:

ความพึงพอใจต่อการให้บริการสำนักวิทยบริการ ฯ

พอใจมากที่สุด
พอใจมาก
พอใจปานกลาง
พอใจน้อย
พอใจน้อยที่สุด

4). ความพึงพอใจต่อการให้บริการของเจ้าหน้าที่:
5). ขั้นตอนการให้บริการ:
6). มีระเบียบและข้อปฏิบัติในการให้บริการที่ชัดเจน:
7). มีอุปกรณ์ เครื่องมือ สิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการที่เพียงพอ:
8). มีช่องทางสื่อสารประชาสัมพันธ์ ที่หลากหลายทั้งเอกสารและสื่อออนไลน์ ได้แก่ Facebook, Line, และ แอปพลิเคชัน Pnru Plus:
9). ความทันสมัยของทรัพยากรที่มีให้บริการ:

เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงการให้บริการ

ขอบพระคุณที่สละเวลา